Thứ Hai, 25 tháng 5, 2015

Mặc dù máy nén khí công nghiệp lớn vẫn còn rất đắt tiền, hầu hết mọi người sẽ nghĩ rằng mua máy nén khí đơn, nhỏ sẽ hoạt động hiệu quả hơn. Thị trường bán lẻ của khách hàng trực tiếp này là khá mới và cực kỳ cạnh tranh, vì vậy nếu bạn sẵn sàng để mua sắm xung quanh nó là rất có khả năng bạn có thể đi qua và mặc cả tuyệt vời bây giờ và sau đó.

Điều đầu tiên cần nhớ rõ ràng là ứng dụng và bảo đảm của bạn là máy nén khí bạn mua là đủ mạnh để chạy các công cụ khí nén bạn có ý định chạy tắt của nó. Điều này về cơ bản có nghĩa là đảm bảo rằng các máy nén khí tạo ra psi thích hợp và số lượng chính xác. Hầu hết các công cụ khí nén hiện đại bố cụ thể những yêu cầu tối thiểu là để vận hành thiết bị đúng cách.

Để tính toán các yêu cầu của bạn, nhìn vào tất cả các công cụ khí nén bạn có ý định để hoạt động và tìm thấy một trong những với yêu cầu cao nhất; này sẽ là tối thiểu của bạn để khi bạn mua may nen khi. Hơn nữa, nhìn vào các yêu cầu  của mỗi công cụ. Không giống như  là tích lũy có nghĩa là nếu bạn có ý định để chạy nhiều hơn một thiết bị ra khỏi máy nén cùng một lúc, bạn cần phải thêm cùng các yêu cầu của số lượng tối đa của các thiết bị được chạy cùng lúc để cho tối thiểu của bạn. Khi nói đến, hơn thường là không tốt hơn, chỉ đơn thuần là lãng phí; để nhận được một máy nén khí phù hợp với yêu cầu  cao nhất của bạn là tốt. Khi nói đến mặt khác, càng nhiều càng tốt vì thường xuyên ít nhất một luồng không khí ít có thể bị mất thông qua các ống hoặc thông qua các cơ chế của các thiết bị khí nén. Vì vậy, có nhiều hơn một chút cfm hơn bạn tối thiểu có lẽ là một ý tưởng tốt. 

Tiếp theo đó là những câu hỏi về mã lực, hay là lượng năng lượng của máy nén khí mini sử dụng. Nói chung, cao hơn các mã lực cao hơn , mặc dù điều này có thể không luôn luôn đúng. Thay vào đó, một khi bạn có yêu cầu của bạn, nó là một ý tưởng tốt để cửa hàng xung quanh cho một máy nén khí đáp ứng các tiêu chuẩn tối thiểu, nhưng làm như vậy tại các mã lực thấp nhất. Các cao mã lực, năng lượng hơn máy sử dụng và do đó chi phí cao hơn năng lượng của bạn. Vì vậy, nếu bạn có một sự lựa chọn giữa ba máy nén khí đáp ứng tối thiểu của bạn và yêu cầu, hãy tìm một trong đó sử dụng các mã lực nhất.

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |