Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2015

Máy nén khí là một công cụ có giá trị của thiết bị cho hoạt động công cụ điện . Họ là tốt hơn về hiệu quả và dễ dàng hơn về bạn. Các loại bạn cần phụ thuộc vào các công cụ và phương pháp sử dụng để đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

Các yếu tố cần xem xét trong một máy nén khí:

Hãy xem xét mức độ thường xuyên bạn sẽ sử dụng máy nén khí và làm thế nào nó sẽ được sử dụng. Còn những công cụ bạn sẽ được sử dụng và bao nhiêu năng lượng sẽ là cần thiết để vận hành chúng? Một số công cụ, giống như móng tay súng.Những người khác, chẳng hạn như cuộc tập trận hay đánh nhám không cần số lượng lớn bởi vì họ yêu cầu lưu lượng không khí ổn định.

Thiết lập ngân sách cho mua hàng của bạn. Giá cho các máy khác nhau đáng kể từ thương hiệu đến thương hiệu. Mua một may nen khi sử dụng là một trong những cách để làm cho ngân sách của bạn kéo dài hơn nữa.

Phổ biến nhất là trực tiếp lái xe và ổ đĩa vành đai.Máy bơm trực tiếp lái xe sẽ kéo dài đến năm trăm giờ. Những mất ít chỗ trong hội thảo của bạn. Họ rất thích hợp cho sử dụng cũng vừa phải. Một lợi ích khác trong số này là không có thay đổi dầu là cần thiết. Máy bơm ổ đĩa vành đai dầu đòi hỏi thay đổi mỗi năm trăm giờ. Đây là tốt cho làm điều đó cho mình cũng như sử dụng chuyên nghiệp.

Xem xét công suất của máy nén. Hãy chắc chắn rằng nó là mạnh hơn so với các công cụ mạnh mẽ nhất mà bạn sẽ sử dụng. Kiểm tra các công cụ của bạn trước khi mua máy nén máy nén khí .

Kích thước bể là một yếu tố quan trọng. Những đến trong các kích cỡ 2-100 gallon. Càng nhiều bạn sẽ sử dụng các thiết bị, lớn hơn hồ mà bạn sẽ cần. Luôn luôn đi lớn hơn một chút so với bạn nghĩ rằng bạn sẽ cần. Điều này sẽ đảm bảo rằng bạn có thể có được sử dụng tối ưu từ các máy nén.

Cửa hàng xung quanh trước khi mua các hệ thống máy nén khí. So sánh các nhãn hiệu và đọc các nhận xét trên internet. So sánh các máy và các tính năng của mỗi. Máy tương tự có thể khác nhau bởi hàng trăm đô la.

Hãy xem xét một máy tân trang. Trong số này, máy đã được hoàn toàn được kiểm tra. Phụ tùng máy nén khí bị mòn hoặc bị hư hỏng được thay thế. Nhiều người trong số này đã nhận được rất ít được sử dụng và đang trong tình trạng gần như mới. Bạn có thể tìm thấy thiết bị tại một khoản tiết kiệm đáng kể. Hãy tìm một mô hình với một bảo hành một năm để chắc chắn rằng bạn đang nhận được một sản phẩm chất lượng.
Để mua máy nén khí tốt, giá lại mềm quý khách vui lòng đến với Công ty CP Máy nén khí Hà Nội, chúng tôi cung cấp các loại máy nén khí trục vít, máy nén khí piston, Puma chính hãng. Vui lòng liên hệ qua hotline: 0914.876.555

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |