Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2015

Trong một máy nén khí, không khí được nén bằng cách kéo trong không khí khí quyển, làm giảm khối lượng của nó và tăng áp suất. Có ba loại chính của máy nén khí, cụ thể là, qua lại, quay, và máy nén ly tâm. Bài viết này nhấn mạnh trên nguyên tắc làm việc của máy nén khí .

Một máy nén khí là một thiết bị đa năng được sử dụng để cung cấp không khí nén và / hoặc quyền lực vào một không gian cụ thể. Nó được sử dụng cho bất cứ mục đích đòi hỏi không khí trong một áp lực tăng lên, hoặc chúng ta có thể nói, không khí trong một thể tích giảm. Nó làm cho một thiết bị cơ khí quan trọng đối với các chủ sở hữu nhà (tủ lạnh và điều hòa không khí), động cơ phản lực, các doanh nghiệp thương mại, công nghiệp lọc dầu, các ngành công nghiệp sản xuất, và các ngành công nghiệp ô tô. Trong thực tế, máy nén khí đã được sử dụng trong các ngành công nghiệp trong hơn 100 năm. Máy nén khí: Ba loại chính Máy nén khí có sẵn trong các loại khác nhau, được thiết kế để đáp ứng các yêu cầu khác nhau của người sử dụng. Mỗi loại máy nén khí có thể khác nhau trong các phương pháp làm mát, các giai đoạn nén, bôi trơn, và nguồn điện.

Đối với sự hiểu biết của bạn về cùng, ba loại chính của may nen khi được giải thích dưới đây. pittông (Piston) Máy nén khí Máy nén khí Piston sử dụng các piston  để nén không khí và lưu trữ nó vào bồn chứa. Dựa trên số giai đoạn nén, pittông nén có thể là một giai đoạn duy nhất hoặc cấu hình hai giai đoạn. Trong đơn vị duy nhất giai đoạn, chỉ có một piston được sử dụng để nén không khí, trong khi đó có hai piston nén khí trong máy nén khí kép sân khấu.Một máy nén khí trục quay là tương tự như các cấu hình chuyển tích cực của một piston máy nén. Trên đây, hai vít xoắn quay hoặc cánh quạt được tham gia để nén không khí , do đó tên. Như các ốc lưới với nhau, không khí bị nén và đẩy bên trong một bể chứa. ly tâm Máy nén khí Máy nén khí ly tâm cũng được gọi là một máy nén động. Nó được áp dụng khi nhu cầu khí nén cao. Trong bài học này, một tốc độ cao cánh quạt quay làm tăng vận tốc không khí, mà là hướng về một bộ khuếch tán có thể chuyển đổi vận tốc của không khí vào áp lực. Một máy nén khí ly tâm đòi hỏi nhiều năng lượng hơn để hoạt động hơn so với hai máy nén khí khác. Máy nén khí: Cơ chế làm việc trong một máy nén khí, có hai bộ phận chính - một hệ thống nén và một nguồn năng lượng. Các cơ chế nén có thể là một piston, quay bánh công tác, hoặc cánh phụ thuộc vào loại máy nén bạn đang đề cập đến. Đối với sức mạnh, nó được cung cấp bởi một động cơ điện hoặc các nguồn năng lượng khác. Các cơ chế nén, như tên cho thấy, giúp trong quá trình nén không khí trong khí quyển bằng cách sử dụng năng lượng từ các nguồn năng lượng. Nguyên tắc làm việc cơ bản của một máy nén khí là để nén không khí trong khí quyển, mà sau đó được sử dụng theo yêu cầu. 

Trong quá trình này, không khí khí quyển được rút ra trong thông qua một van nạp; không khí nhiều hơn và nhiều hơn nữa được kéo bên trong một không gian hạn chế cơ học bằng phương tiện của piston, bánh công tác, hoặc cánh. Vì lượng không khí trong khí quyển kéo được tăng lên trong nhận hoặc lưu trữ xe tăng, khối lượng giảm và áp suất được nâng lên tự động. Trong điều kiện đơn giản, không khí miễn phí hoặc không khí được nén sau khi giảm khối lượng của nó và đồng thời, tăng áp lực của nó. Có một núm cài đặt áp lực có thể được chế tác theo yêu cầu của các nhà điều hành. Khi áp suất trong máy thu hoặc tank tăng đến mức tối đa, công tắc áp suất được tắt và lượng không khí trong các máy nén là dừng lại.Trái ngược với điều này, khi không khí nén được sử dụng, áp lực bên trong máy nén rơi. 

Như một hệ quả, áp lực giảm xuống một thiết lập thấp, và các công tắc áp suất được bật, do đó cho phép không khí trong khí quyển để nhập các đơn vị. Bằng cách này, chu kỳ lấy không khí bên trong đơn vị và loại bỏ khí nén tiếp tục trong một máy nén khí. Theo yêu cầu và ngân sách của bạn, bạn có thể tham khảo ý kiến với một nhà sản xuất đáng tin cậy về máy nén khí phù hợp. Luôn mua một mô hình bền đó là dễ dàng và an toàn để hoạt động. Và nếu bạn đang có kế hoạch mua một máy nén khí sử dụng, chắc chắn rằng bạn kiểm tra hiệu suất, cấu hình máy, loại hoạt động, giá cả và chi phí hoạt động của các đơn vị trước khi đạt được thỏa thuận.

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |