Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Một khi quyết định đã được thực hiện để mua một máy nén khí , nó là cần thiết để làm một số nghiên cứu để có được mô hình đúng đắn, phù hợp cho các nhu cầu cụ thể của bạn.

Khi mua sắm cho các loại mặt hàng, điều quan trọng là phải hiểu cách hoạt động và những gì các ứng dụng điển hình là cho máy. Một máy nén khí đơn giản chỉ cần một khối lượng khí (từ không khí) và gói nó vào một không gian nhỏ hơn, từ đó xây dựng lên áp lực trong một bể chứa bản thân. Điều này có nghĩa rằng các nội dung sẽ tự do chảy ra khi một van được mở ra, kể từ khi áp suất bên trong ống đựng lớn hơn không khí bên ngoài. Đây là những gì làm cho nó hoàn hảo cho một loạt các ứng dụng.

Điều này bao gồm việc đưa không khí vào lốp xe, thổi tắt một bàn làm việc hoặc vẽ một bức tường. Tất cả của các mặt hàng này có thể dễ dàng thực hiện thông qua việc sử dụng một máy nén khí và một số file đính kèm đơn giản.

Các đơn vị cho may nen khi này được đo bằng, với số lượng càng cao, khối lượng lớn khí được chứa trong xi lanh. Nó có thể được điều chỉnh để tắt khi đạt đến một giá trị đặt trước và nhiều mô hình có thể được kết nối với một van để quay xuống áp lực là tốt.

Việc nhiều nhà sản xuất khác nhau cung cấp các đơn vị có công suất khác nhau, và một số đi kèm với một bộ đôi xe tăng để lưu trữ không khí. Ngoài ra, các tăng này có thể được định hướng theo một vị trí nằm ngang hoặc thẳng đứng, tùy thuộc vào ứng dụng.

Hầu hết các đơn vị đi kèm với một tự có động cơ mà cũng không chổi than, có nghĩa là không có bôi trơn cần thiết. Các phong cách bảo trì miễn phí là tốt nhất cho người tiêu dùng sẽ chỉ sử dụng nó cho công việc đơn giản như đưa không khí vào lốp xe của họ. Tuy nhiên, để sử dụng máy nén khí công nghiệp, một xe tăng động cơ và lưu trữ lớn được khuyến khích vì điều này sẽ đủ để cung cấp cho toàn bộ một bộ phận. Hầu hết các động cơ sẽ chạy trên cả 110 volt hoặc 220 tùy thuộc vào vị trí và có thể được lắp đặt cố định tại một số khu vực.

Kích thước của các đơn vị sẽ phụ thuộc chủ yếu vào bao nhiêu người sẽ yêu cầu truy cập và những loại sử dụng nó sẽ thấy. Một mô hình di động nhỏ sẽ được hoàn hảo cho nhiệm vụ ánh sáng nhìn thấy bởi các chủ sở hữu nhà chung.

Đây có thể là một hình trụ nhỏ, hoặc thiết kế theo phong cách bánh nhẹ thấy hơn ngày hôm nay. Đối với nhà thầu, một đơn vị lớn có thể là cần thiết vì chúng sẽ được sử dụng đóng đinh súng, công cụ không khí và có thể một số bức tranh là tốt.

Ngoài ra còn có các mô hình cố định và di động để lựa chọn. Một loại văn phòng phẩm nhiều khả năng sẽ vĩnh viễn nhất do kích thước và sức mạnh của nó, trong khi các mô hình điện thoại di động có thể đủ cầm tay để dễ dàng phù hợp trên mặt sau của một chiếc xe tải làm việc. Một máy tính tốt sẽ có thể cung cấp một nguồn cung cấp liên tục của không khí mà không lao động nặng nhọc. Điều này đã được đưa vào tài khoản trước khi mua vì một mô hình lớn hơn rõ ràng sẽ bị một số kinh phí lớn hơn.

Một máy nén khí trục vít là một trong những công cụ linh hoạt nhất trong các cửa hàng và có thể có nghĩa là sự khác biệt giữa việc thực hiện công việc một cách nhanh chóng và đấu tranh để kết thúc.

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |