Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Công ty CP máy nén khí Hà Nội chuyên cung cấp và phân phối két trao đổi nhiệt máy nén khí chính hãng như: Puma, Fusheng, Hitachi, Kobelco... Trên toàn địa bàn Hà Nội và các tỉnh thành lân cận.

Việc tản nhiệt hợp lý sẽ giúp máy nén khí của bạn vận hành ổn định, tăng hiệu suất làm việc và giảm các sự cố hỏng hóc xảy ra trong quá trình sử dụng.

Hiện tại ở Công ty chúng tôi có hai loại két trao đổi nhiệt như sau:

1. Két trao đổi nhiệt làm mát bằng khí: Loại két này đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường người tiêu dùng, sản phẩm tích hợp cho tất cả các loại máy nén khí không phân biệt máy nén khí mới hay cũ. Đặc điểm của sản phẩm này là quạt làm mát được thiết kế 8 cánh, ly tâm, mặt két có thiết kế 4 cửa hút và thoát gió điều này sẽ giúp tản nhiệt cho máy nén khí nhanh hơn.

2. Két trao đổi nhiệt làm mát bằng nước: Thường thì loại két này có công suất cực kỳ lớn và thường chỉ được sử dụng cho các loại máy nén khí công nghiệp, tuy nhiên cũng tuỳ thuộc vào từng loại máy mà chúng ta lựa chọn được những két trao đổi nhiệt cho hợp lý.

Để mua sản phẩm và lắp đặt két trao đổi nhiệt may nen khi quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0914.876.555. Luôn phục vụ 24/24.



Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |