Thứ Năm, 7 tháng 5, 2015

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy nén khí được bán tràn lan trên khắp địa bàn thủ đô Hà Nội và hầu hết chúng chưa được kiểm định an toàn. Máy nén khí có ẩn chứa rất nhiều yếu tố nguy hiểm mà chúng ta chưa lường trước được. 

Thông qua các quá trình kiểm định chúng ta mới có thể xác định được mức độ an toàn của sản phẩm may nen khi, cũng như phát hiện các yếu tố nguy hiểm tiềm tàng của chúng. Một lí do nữa sẽ làm bạn thuyết phục hơn khi kiểm định máy nén khí, đó là thông qua quá trình kiểm định, chúng tôi sẽ thiết lập lại hồ sơ kiểm định bằng các thông số cụ thể mà các sản phẩm máy nén khí trôi nổi trên thị trường mất hoặc không có. Và bạn sẽ được cung cấp các tài liệu an toàn vận hành, xử lý sự cố, bảo trì, bảo dưỡng đối với máy nén khí. Từ đó chúng ta sẽ chủ động hơn trong công tác an toàn cho cá nhân và xã hội.

Ngoài ra kiểm định máy nén khí trục vít sẽ giúp ta tìm ra các yếu tố hư hỏng, khuyết tật, hao mòn, từ đó chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các biện pháp khắc phục, nâng cao hiệu quả làm việc của máy nén khí nói chung và hiệu quả làm việc của chủ máy nói riêng.

Tagged: , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |