Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Máy nén khí trong quá trình sử dụng lâu dài thì các bộ phận của máy rất dễ bị bào mòn dẫn tới việc hiệu suất nén khí kém, hoặc nếu để lâu có thể dẫn đến tình trạng tắc đường ống dầu. Chính vì thế việc sử dụng máy nén khí không đúng cách hoặc không bảo dưỡng tốt sẽ dẫn đến tình trạng máy bị hỏng và không hoạt động trở lại được.


Các linh kiện của may nen khi sẽ dần trở nên xấu đi cùng với sự gia tăng về thời gian máy chạy, mọi nguyên nhân đều có thể làm giảm công suất hoạt động của máy, làm giảm lượng khí sinh ra, phát ra nhiều tiếng ồn, tính an toàn và đáng tin cậy khi máy hoạt động giảm đi, thậm chí có thể gây ra các sự cố nghiêm trọng hoặc dẫn đến tai nạn khi sử dụng máy nén khí, do vậy phải kịp thời tiến hành bảo dưỡng máy cho an toàn.

Theo các chuyên gia tư vấn hàng đầu về máy nén khí thì muốn máy nén vận hành ổn định , lâu dài thì chúng ta cần phải thường xuyên kiểm tra, lau chùi và bảo dưỡng máy nén và đảm bảo máy nén khí luôn vận hành ở trạng thái tốt. Chế độ bảo dưỡng chính là biện pháp hiệu quả trong trường hợp này. Nó căn cứ vào đặc điểm kỹ thuật trong quá trình sử dụng may nen khi mà định ra các hình thức bảo dưỡng kỳ thuật, nội dung tác nghiệp và chu kỳ bào dưỡng. Có tính khoa học và kế hoạch, tính thực dụng khá cao.

Để tìm hiểu thêm về các kỹ thuật cũng như các bước bảo dưỡng kỹ lưỡng hơn về máy nén khí trục vít quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0914.876.555


Tagged: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |