Chủ Nhật, 10 tháng 5, 2015

Trước khi sử dụng các loại máy móc công nghiệp nói chung và máy nén khí Fusheng nói riêng các bạn phải hiểu rõ được cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó. Điều này sẽ giúp bạn giảm thiểu được những rủi ro cũng như tăng tính hiệu quả của công việc.

Máy nén khí Fusheng là một trong những loại máy móc công nghiệp và bao gồm các bộ phận sau: Đầu máy, động cơ điện, hộp điều khiển, bình nén, rơ le, đồng hồ áp suất và các hệ thống van. Khi đã mua máy nén khí trước hết bạn cần phải lắp đặt và vận hành thử chúng, nếu chưa có kinh nghiệm bạn cần phải chú ý làm theo những bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra vị trí đặt may nen khi Fusheng, nơi đặt thoáng mát, ít ô nhiễm về độ bụi và độ ẩm, nền nhà cứng cáp, bằng phẳng

Bước 2: Kiểm tra vị trí của các bộ phận chính xem có bị lệch, lỏng lẻo trong quá trình vận chuyển không

Bước 3: Kiểm tra dầu máy, dầu bôi trơn trong đầu nén, đảm bảo số lượng dầu đủ đúng như quy định: Nằm giữa 2 vạch tròn của mắt dầu

Bước 4: Nối nguồn điện vào máy sử dụng điện 3 pha có ác tô mát đi kèm, dây dẫn điện phù hợp với công suất của máy, không to và không quá nhỏ sẽ ảnh hưởng đến quá trình tải dẫn đến cháy nổ. Đấu 3 pha lửa (pha nóng) vào 3 đầu ra của khời động từ của máy nén, dây mát của nguồn điện được đấu vào đầu dây chờ còn lại của máy.

Bước 5:  Bật công tắc nguồn để kiểm tra sự hoạt động của máy nén khí, nhìn chiều quay của máy có đúng như bản hướng dẫn trên động cơ, trường hợp động cơ máy quay ngược chiều, tắt điện, đấu đổi ngược 2 dây pha trong 3 dây pha đỏ cho nhau.

Bước 6: Các điều chỉnh rơ le áp: Thường đối với máy nén khí piston sẽ điều chỉnh bằng rơ le đối với máy không tự động và dùng bảng điện tử với máy hệ tự động.

Đặc biệt với các dòng máy nén khí thông thường nếu bạn muốn tăng áp hãy mở nắp rơ le, vặn ốc cùng chiều kim đồng hồ, và ngược lại để giảm áp. Khi tiến hành tăng hoặc giảm áp các bạn nên làm từ từ để quan sát thông số trên đồng hồ biến áp để thấy được sự thay đổi trên đó.

Để biết thêm về các kỹ thuật chuyên sâu của máy nén khí Fusheng các bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0914.876.555 hoặc truy cập vào website:maynenkhi.com, website:maynenkhitrucvit.com


Tagged: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |