Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Máy nén khí là công cụ được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, không chỉ trong lĩnh vực chuyên môn như thiết kế nội thất, công nhân xây dựng độc lập và các nhà thầu, mà còn trong cuộc sống hàng ngày của chúng tôi như các chủ sở hữu nhà và người mới.Trong cùng thời gian, tính di động là một yếu tố rất quan trọng cho tất cả người dùng công cụ nào không muốn bị đè nặng bởi một máy nén khí cồng kềnh, tốn không gian.

Dưới đây là một số lĩnh vực mà máy nén khí di động được sử dụng trong: 

1. Ứng dụng : may nen khi di động.Móng tay súng được sử dụng để đấm móng tay trên bề mặt. Phun khí làm cho bức tranh một cách nhanh chóng bằng đẩy nhanh quá trình ứng dụng và đưa ra một bề mặt mịn màng. Khi hoạt động nó, cần có biện pháp để giữ khí thổi đi từ các bộ phận cơ thể, đặc biệt là đôi mắt. Bấm kim khí được sử dụng cho việc đóng ghim dập nặng. Máy sử dụng phải luôn luôn được tổ chức phẳng với bề mặt đang được ghim.

2. Ứng dụng trong việc vệ sinh bụi bẩn: Nó được sử dụng để chuẩn bị bề mặt sơn bằng khí nén để loại bỏ rỉ sét, bụi bẩn và bụi, và nó cũng có hiệu quả trong việc làm sạch thiết bị và tẩy nhờn động cơ khi nó được dùng với xà phòng và nước.

3. Các công cụ khác bao gồm:  búa máy, khoan hòa không khí và tác động cờ lê. Những công cụ chủ yếu được sử dụng cho các công trình công nghiệp và hạng nặng trong xe có động cơ và lắp ráp, xây dựng và nề. Đặc biệt là các giàn khoan, nó cần trung bình và lớn máy nén cầm tay để điều khiển nó phải đào lỗ, nó được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp khai thác mỏ. Công ty chúng tôi cũng có thể cung cấp giàn khoan và cầm tay điều khiển máy nén khí cho khách hàng, nếu bạn muốn, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Hầu hết các công cụ này được tìm thấy tại các cửa hàng phần cứng địa phương, với các công cụ không khí đặc sản có sẵn cho thuê. Lưu ý rằng điều quan trọng là phải đọc và hiểu các hướng dẫn cụ thể đi kèm với các công cụ. Tài liệu chỉ dẫn đi kèm trong gói hoặc có thể được tìm thấy trực tuyến. Mặc dù, máy nén khí di động đang trở nên đồ đạc không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, chúng ta phải nhớ nên thận trọng khi thưởng thức việc sử dụng những công cụ này.

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |