Thứ Hai, 13 tháng 4, 2015

May nen khi không dầu là loại máy không gây ô nhiễm môi trường, khí nén sạch, chi phí khấu hao thấp. Chính vì điều này mà máy nén khí không dầu được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đóng gói và chăm sóc sức khoẻ y tế.

Dưới đây là một số tiêu chí của máy nén khí không dầu khiến nó được ứng dụng rộng rãi hơn trong cuộc sống hàng ngày:

1. Khí nén sạch:

Khí sạch là tiêu chí hàng đầu được đặt ra đối với máy nén khí không dầu nói riêng và các hãng máy nén khí khác nói chung. Khí nén sạch không những giúp cho môi trường trong sạch mà còn tốt cho sức khoẻ của con người khi sử dụng khí thở từ máy nén khí không dầu.

2. Bộ lọc dầu không bị tắc:

Hệ thống lọc dầu bị tắc thường xảy ra phổ biến tại các loại máy nén khí sử dụng dầu, do dùng dầu không đúng chủng loại hoặc thừa dầu. Đối với máy nén khí không dầu thì bạn không phải lo bảo dưỡng hay bảo trì cho hệ thống lọc dầu.

3. Giá thành và chi phí cho máy nén khí không dầu thấp:

So với các loại máy nén khí khác thì máy nén khí không dầu có giá thành rất thấp, một phần là do nó có cấu tạo đơn giản phần còn lại là do độ bền của máy lâu nên ít khi phải đi bảo hành hoặc sửa chữa.

4. Những ưu điểm của máy nén khí không dầu:

- Đảm bảo khí nén sạch không dầu và không gây ô nhiễm môi trường
- Tiết kiệm điện năng
- Thời gian vận hành ổn định bền bỉ.
- Bảo vệ sức khoẻ người dùng.

Để biết thêm thông tin cũng như các nguyên lý vận hành của máy nén khí piston quý khách vui lòng liên hệ với Công ty CP máy nén khí Hà Nội hoặc qua hotline: 0914.876.555

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |