Thứ Năm, 2 tháng 4, 2015

Theo thời gian, máy nén khí cần phải được bảo dưỡng hoặc thay thế các bộ phận đã mòn hoặc hỏng. Trong đó phải kể đến như bộ lọc không khí, dầu bôi trơn, van và dây curoa đòi hỏi thường xuyên thay thế rất nhiều.

1. Bộ lọc không khí:

Các bộ lọc không khí đảm bảo rằng không có chất gây ô nhiễm được vào máy nén khí.Như với tất cả các loại của các bộ lọc không khí, chẳng hạn như các bộ lọc trong một đơn vị điều hòa không khí hoặc trong một động cơ xe hơi, bộ lọc không khí trở nên cồng kềnh với bụi bẩn và các mảnh vỡ theo thời gian. Khi bộ lọc bị bẩn, lượng không khí có thể dễ dàng đi qua bộ lọc được giảm, có nghĩa là động cơ phải làm việc chăm chỉ hơn để vẽ trong không khí cần thiết cho máy nén khí để làm việc. Chủ sở hữu máy nén khí nên tham khảo hướng dẫn sử dụng máy nén khí của họ để xác định mức độ thường xuyên các bộ lọc không khí trên mô hình của họ cần phải được thay thế.


2. Dây curoa máy nén khí

Dây curoa điều khiển các động cơ hoặc các thành phần khác của may nen khi được làm bằng cao su, họ có thể suy thoái và mặc theo thời gian. Những day curoa nên được kiểm tra thường xuyên để mặc và thay thế khi cần thiết. Bạn phải chú ý liệt kê các dây được sử dụng trong một mô hình máy nén khí cụ thể, cũng như các thông tin cần thiết để thay thế khi gặp sự cố

3. Dầu mỡ bôi trơn:

Máy nén rằng cần bôi trơn cần phải được bôi trơn thường xuyên để giữ chúng hoạt động tốt. Cá nhân người sử dụng máy nén khí nên luôn luôn có bôi trơn thích hợp trên tay để họ có thể dầu máy nén bất cứ khi nào nó cần nó. Chủ sở hữu máy nén khí nên tham khảo ý kiến ​​của nhãn hiệu sở hữu của họ để xác định đúng loại dầu cho máy nén khí của họ, như có những giống khác nhau của dầu bôi trơn.

4. Động cơ:

Nhiều bộ phận của động cơ có thể mặc và đôi khi có thể cần phải được thay thế. Cá nhân là người không máy móc nghiêng có thể chọn để có những sửa chữa được thực hiện một cách chuyên nghiệp, nhưng các cá nhân với kiến ​​thức thích hợp và các công cụ có thể đặt hàng các bộ phận trực tuyến và thực hiện việc sửa chữa chính mình.

5. Van:

Nhiều người trong số các van thường được sử dụng trên máy nén khí trục vít là bị ăn mòn và rỉ sét, đặc biệt là nếu máy nén không khí không được chăm sóc đúng cách. Các van phải được kiểm tra khi chẩn đoán một máy nén khí trục trặc. Nếu xác định rằng một van là có lỗi trong sự cố, chủ sở hữu có thể mua van thay thế và thay thế những cái bị lỗi.

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |