Chủ Nhật, 5 tháng 4, 2015

Máy nén khí hiện đang là một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống và được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực như: sử dụng trong ngành công nghiệp luyện kim, khai thác, lắp ráp ô tô, công nghiệp chế biến, đóng gói, y tế

Nó có nhiều ứng dụng là thế tuy nhiên trong quá trình vận hành và sử dụng máy nén khí sẽ gặp phải những sự cố hy hữu xảy ra mà bạn cần phải sửa chữa và thay thế phụ tùng máy nén khí. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở cung cấp phụ tùng máy nén khí kém chất lượng chính vì thế mà có nhiều người chủ quan thay thế và lắp đặt phải những linh kiện  kém chất lượng này và hậu quả là dẫn đến nhiều vụ tai nạn do máy nén khí.

Công ty CP May nen khi Hà Nội với thương hiệu lâu năm chúng tôi chuyên cung cấp máy nén khí, phụ tùng máy nén khí chính hãng, giá cạnh tranh tại Cổ Nhuế- Từ Liêm- Hà Nội. Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về phụ tùng cũng như thái độ phục vụ của nhân viên. Hiện chúng tôi đang có chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách hàng, chính vì thế bạn cần mua máy nén khí hay phụ tùng máy nén khí hãy nhanh chân đến với cửa hàng của chúng tôi để nhận được nhiều phần quà may mắn từ cửa hàng.

Hotline: 0914.876 555

Tagged: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |