Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Công ty CP Máy nén khí Hà Nội là một trong những cơ sở hàng đầu trong việc phân phối máy nén khí cũ và mới nhập khẩu từ Nhật Bản. Chúng tôi luôn đem đến cho các quý khách hàng những sản phẩm máy nén khí tốt nhất với giá cả cạnh tranh, phục vụ cho nhu cầu sản xuất công nông thương nghiệp.

Chúng tôi đã và đang đa dạng hoá sản phẩm máy nén khí nhằm phục vụ nhu cầu sản xuất cũng như tiêu dùng của thị trường máy nén khí Việt Nam.

Những sản phẩm may nen khi cũ của Công ty đều được nhập khẩu từ Nhật Bản, tuy đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn rất tốt và được điều chỉnh, vệ sinh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của người Việt. Tại Số 240 đường Cổ Nhuế - Từ Liêm - Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp máy nén khí cũ của các hãng như: Hitachi, Toshiba, Iwata, Meiji...và đủ các chủng loại máy nén khí có dầu, máy nén khí trục vít, máy nén khí Piston...

Ngoài ra chúng tôi còn giao bán các sản phẩm máy nén khí mới của các hãng như: Puma, Fusheng, Kobelco, máy nén khí trục vít không dầu và có dầu. Với phương châm luôn đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo nhất, tiết kiệm nhất, nếu quý khách hàng có nhu cầu tư vấn mua máy nén khí cũ hoặc mới xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0914.876.555

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |