Thứ Năm, 9 tháng 4, 2015

Dầu máy nén khí Caltex Regan Comressor Oil à loại dầu nhớt thế hệ mới có công năng tuyệt hảo, chứa các phụ gia chống rỉ, chống oxy hoá. Đây là loại dầu được pha trộn dùng riêng cho máy nén khí trục vít với định kỳ thay dầu ngắn hơn so với các loại khác.


Các ưu điểm của dầu máy nén khí thế hệ mới:

1. Kéo dài thời gian sử dụng nhớt

Độ bền oxy hoá tuyệt vời của dầu gốc tinh lọc và hệ phụ gia đặc biệt giúp chống lại sự phân huỷ dầu ở nhiệt độ cao thường gặp trong quá trình trộn lẫn dầu và không khí nén trong may nen khi trục vít. Cho phép kéo dài định kỳ thay nhớt gấp 5 lần so với những loại nhớt thông thường.

2. Giảm thời gian bảo trì và ngừng máy nén khí 

Hạn chế các cặn bã, bụi bẩn tiếp xúc với hơi nước nhưng tụ, bụi và những chất nhiễm bẩn khác. Phụ gia ức chế ăn mòn tạo nên màng bảo vệ bao phủ bề mặt kim loại giúp chống rỉ hữu hiệu.

3. Hoạt động không sự cố.

Tính năng thoát khí và chống tạo bọt rất tốt của dầu gốc tinh lọc và hệ phụ gia giúp giảm thiểu khả năng tràn nhớt, loại trừ sự gián đoạn bôi trơn do có không khí trong dầu và giảm khả năng tạo bọt và chảy tràn tại thùng chứa dầu. Tính phân tán nước tuyệt vời đảm bảo sự phân tán nước ngưng tụ ở trong thùng dầu nhanh chóng và hiệu quả và tại đó nước có thể được tách ra một cách dễ dàng.

Để đặt mua các loại dầu nhớt dùng cho máy nén khí trục vít quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0914.876 555 hoặc đến trực tiếp Số 240 Đường Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội


Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |