Thứ Sáu, 10 tháng 4, 2015

Mua máy nén khí như thế nào thì tốt, đây cũng chính là câu hỏi mà người dùng trên thị trường Việt Nam cần được tư vấn cũng như giải đáp các thắc mắc về mua máy nén khí.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy nén khí khác nhau và tuỳ thuộc vào từng mục đích sử dụng khác nhau chính vì thế để chọn lựa được một chiếc máy nén khí phù hợp với mục đích sử dụng là không hề dễ dàng gì.

Về hãng sản xuất thì lại chia ra của các nước như trung quốc, thái lan, Đài Loan thì có của hãng puma hoặc máy nén khí piston là thông dụng.
Thông thường, tiêu chuẩn để người ,sử dụng chọn mua máy nén khí cần đảm bảo may nen khi chính hãng, an toàn cho người sử dụng. Trường hợp mua phải hàng nhái, khí nén và các van đầu nén không được đảm bảo, khi vận hành sẽ gây nguy hiểm cho người sử dụng.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đại lý, công ty cung cấp sản phẩm này, khuyên bạn nên lựa chọn Công ty CP Máy nén khí Hà Nội, bởi sản phẩm tại công ty luôn được dán tem bảo hành, hãng sản xuất, giá thành rẻ hơn thị trường từ 7-10%. Dịch vụ vận chuyển chăm sóc khách hàng rất tốt.

Để mua máy nén khí trục vít chất lượng tốt quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0914.876 555 hoặc đến trực tiếp Số 240 Đường Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |