Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Việc sửa chữa máy nén khí di động và cố định chuyên nghiệp uy tín giá cạnh tranh tại Hà Nội. Chúng tôi nhận sửa chữa máy nén khí di động tại cửa hàng của chúng tôi và sửa máy nén khí tại nhà hà nội. Nói chung, hầu hết các máy nén tĩnh được sửa chữa tại cơ sở của khách hàng do các vấn đề gặp phải trong việc vận chuyển một máy nén lớn. Dịch vụ trên tất cả các loại máy nén khí có sẵn, bao gồm:


Sửa máy nén khí không dầu
Máy nén khí trục vít
Sửa máy nén khí Piston
Máy nén khí mini, máy nén khí cục bộ


May nen khi chạy bằng xăng được sửa chữa thường xuyên tại Công ty CP máy nén khí Hà Nội. Do khả năng của chúng tôi để phục vụ cả các máy bơm nén cũng như động cơ xăng. Kỹ thuật viên của chúng tôi thực hiện một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng tất cả các bộ phận của máy nén trước khi công việc được bắt đầu. Điều này cho phép bộ phận dịch vụ của chúng tôi để thông báo cho khách hàng nếu máy nén rõ ràng là bị hư hỏng đến mức nó sẽ là kinh tế hơn để thay thế, chứ không phải sửa chữa mà các đơn vị.

Tất cả các thành phần của máy nén được làm sạch và kiểm tra. Tất cả phụ tùng máy nén khí thay thế đáp ứng các thông số kỹ thuật khắt khe của các nhà sản xuất. Sau khi sửa chữa, mỗi máy nén phải chịu một thử nghiệm bơm lên mà xác định lượng chính xác của máy bơm nén. Tất cả các bộ phận thay thế được tổ chức kiểm tra của khách hàng, và chỉ bị loại bỏ theo yêu cầu của khách hàng.

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |