Thứ Ba, 21 tháng 4, 2015

Puma là một trong những thương hiệu máy nén khí nổi tiếng trên thế giới xuất xứ từ Hàn quốc, được nhiều doanh nghiệp tin dùng và là sự lựa chọn lý tưởng cho các ngành công nghiệp.

Như các bạn đã biết mỗi hãng máy được thiết kế theo kiểu riêng biệt với những vật liệu chất lượng, đảm bảo cho máy nén có hiệu suất cao, hiệu quả, độ bền cao.


Đầu nén của máy nén khí Puma được sản xuất bởi những nhà sản xuất đầu nén hàng đầu thế giới với thiết kế dạng rô to mới và tổ hợp cơ cấu cam. Cơ cấu cam có tác dụng truyền chuyển động quay thành chuyển động tịnh tiến. Rô to được thiết kế theo kiểu mới giúp giảm tối đa rỗ hơi bên trong của mô men quay rô to, từ đó giảm năng lượng tiêu thụ.

Dưới đây là những ưu điểm của đầu may nen khi PUMA:

1. Hệ thống nạp khí:
Puma luôn áp dụng phương pháp tính phần tử hữu hạn và phương pháp động lực học nhằm làm giảm áp suất của máy. Ngoài ra hệ thống nạp khí của máy nén khí puma còn cung cấp khí nén sạch an toàn với môi trường.

2. Hệ thống làm mát:
Hệ thống làm mát của máy nén khí puma được thiết kế theo tiêu chuẩn châu âu với tính năng giảm tải trong quá trình sử dụng giúp máy vận hành an toàn và luôn ổn định.

3. Hệ thống dẫn động của hệ thống máy nén khí puma:
Từ các chuyển động khác nhau máy nén khí puma được thiết kế dây đai có thể vận hành trong vòng 25000 giờ. Ngoài ra các hệ thống ống dẫn còn được thiết kế dạng côn để thuận tiện cho việc tháo lắp sau này.

4. Về bảng điều khiển và tủ điện của máy nén:
Các bộ phận cấu tạo nên tủ đều được thiết kế bằng các vật liệu có độ bền cao, hệ thống màn hình điều khiển LCD giúp người dùng có thể điều khiển máy nén khí puma một cách dễ dàng hơn.

Vậy còn trần trừ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một chiếc máy nén khí puma thế hệ sở hữu đầy tính năng ưu Việt này chứ. Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline:0914.876 555

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |