Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Hoạt động máy nén khí có thể được dễ dàng và hiệu quả được theo dõi bằng Fluxus G dòng khí nét.

Việc đo lượng khí nén đảm bảo một lượng khí cân bằng và đầy đủ. Vấn đề bảo trì hoặc các vấn đề máy nén khí tăng có thể được nhận thấy qua đó cũng trước các hư hỏng thiết bị tốn kém.


Ứng dụng tại một trạm máy nén khí thiên nhiên:

Tại khu vực phía tây của Đức, một công ty khí đốt tự nhiên chiết xuất từ 6,5 tỷ m³ khí tự nhiên mỗi năm từ khoảng 120 giếng. Áp lực của các hồ chứa có thể thay đổi từ 25 đến 80 bar, tùy thuộc vào mức độ suy giảm.
Tại các trạm may nen khi, khí tự nhiên chiết xuất được nén đến áp suất 80 qua hai tuabin khí do máy nén khí áp suất cao trước khi nó là gửi đến các nhà máy chế biến. Hai tấm orifice đo dòng chảy thượng nguồn từ các máy nén.

Tùy thuộc vào tốc độ luân chuyển thực tế máy nén khí, nó có thể xảy ra rằng một số khí đã được tái lưu thông qua một đường vòng để đảm bảo hoạt động tối ưu của máy nén khí . Trong trường hợp này, dòng chảy đo được của các tấm orifice cài đặt vĩnh viễn không còn tương ứng với tỷ lệ hiệu quả khí đang khai thác. Tuy nhiên, cả hai người điều phối sản xuất và các nhà điều hành của các nhà máy chế biến đòi hỏi thông tin đáng tin cậy để được chính xác lượng khí chiết xuất được chuyển tiếp.

Đo lưu lượng không xâm nhập bằng cách sử dụng máy nén khí trục vít kỹ thuật kẹp-on là một giải pháp thanh lịch cho nhiệm vụ đo lường này. Kể từ khi các đầu dò không tiếp xúc với môi trường, họ không phải chịu mặc gây ra bởi các chất ăn mòn, như hydrogen sulfide, trong dòng khí. Không có thay đổi cần phải được thực hiện cho các đường ống. Cài đặt có thể xảy ra mà không bị gián đoạn trong quá trình sản xuất.

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |