Thứ Ba, 31 tháng 3, 2015

Như các bạn đã biết máy nén khí đã nhiều năm trở lại đây, tuy nhiên có rất ít người có thể biết được về nguồn gốc hay xuất xứ của máy nén khí. Để hiểu rõ hơn mời các bạn tham khảo qua bài viết dưới đây.

1. Xuất xứ của máy nén khí:

Gardner Denver là một nhà lãnh đạo toàn cầu trong việc thiết kế, sản xuất, lắp đặt máy nén khí và dịch vụ của các công nghệ máy nén khí tiên tiến cho một phạm vi đa dạng của các ngành công nghiệp.


Từ sản xuất để xây dựng, khai thác mỏ đối với dược phẩm, máy nén khí của chúng tôi làm việc chăm chỉ để tăng hiệu quả, giảm tiêu thụ năng lượng và giảm chi phí sở hữu cho người sử dụng không khí nén trên toàn cầu.

Gardner Denver đã được trong kinh doanh từ năm 1859, với hơn 100 năm kinh nghiệm trong sản xuất máy nén khí trục vít. Hôm nay chúng tôi cung cấp máy nén để đáp ứng một loạt các yêu cầu của khách hàng - từ, đứng một mình nén nhỏ, để hoàn thành hệ thống khí nén bao gồm cả trình tự nén, giám sát từ xa, xử lý không khí và các thiết bị phụ trợ khác.

2. Công nghệ khí nén :

Gardner Denver cung cấp một loạt các công nghệ khí nén cho phù hợp với một phạm vi đa dạng của các ứng dụng. Chúng bao gồm:
  1. May nen khi trục vít
  2. Hệ thống khí nén ly tâm
  3. Máy nén cánh quay
  4. Máy nén
  5. Công nghệ tốc độ biến
  6. Công nghệ dầu-miễn phí
Bộ phận Nghiên cứu và Phát triển của chúng tôi liên tục làm việc để đảm bảo rằng các công nghệ khí nén của chúng tôi được cắt cạnh và cạnh tranh cao trên thị trường. Dù tạo máy nén chân êm hơn và nhỏ hơn hoặc phát triển công nghệ máy nén tiết kiệm năng lượng sáng tạo cho sạch xanh, tạo khí, nén, chúng tôi luôn luôn thích ứng để giải quyết các yêu cầu năng động của khách hàng.

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |