Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

Để máy nén khí vận hành trơn tru, ổn định phát huy hết công năng sử dụng và không bị hỏng hóc thì bộ phận bôi trơn cho máy nén khí phải cực kỳ tốt. Muốn vậy ta phải lựa chọn được loại dầu phù hợp với từng loại máy nén.

Công ty CP Máy nén khí Hà Nội xin giới thiệu cho các quý khách hàng sản phẩm dầu bôi trơn Caltex chính hãng chỉ dùng cho máy nén khí với chất lượng tuyệt hảo, ức chế oxy hóa, được pha chế từ dầu gốc tinh lọc và phụ gia chống rỉ, chống oxy hóa và chống tạo bọt đặc biệt.

1. Về ứng dụng:

- Các tuốc bin ga công nghiệp hoạt động ở điều kiện trung bình với nhiệt độ nhớt không quá cao hoặc hệ bánh răng yêu cầu tính năng chịu tải tốt

- May nen khi piston, rôto và ly tâm, quạt tuốc bô và bơm li tâm yêu cầu nhớt chống oxy hoá và chống rỉ ( không dùng cho máy nén cấp khí để thở )

- Hệ thống bôi trơn nhúng ngập hoặc tuần hoàn cho các loại ổ trục, các hộp số có tải nhẹ, bơm chân không, băng tải, động cơ điện và các hệ thống thuỷ lực áp suất từ thấp đến vừa không cần tính năng chống mài mòn.

2. Ưu điểm:

- Kéo dài thời gian sử dụng dầu
- Giảm bào trì và thời gian ngừng máy
- Vận hành không sự cố
- Giảm chi phí kho bãi

3. Thông số kỹ thuật và các tiêu chuẩn:

Tiêu chuẩn BS 489 : 1999 ( ISO 32 đến 68 )

- Tiêu chuẩn Đức DIN 51515 Phần 1
- Đạt yêu cầu của nhà chế tạo tuốc bin chính như GE, Siemens-Westinghouse, Alstom
- Bảng M, David Brown, cấp OM, 1M, 2M, 3M ( cấp ISO từ 32 đến 100 tương ứng )
- ANSI/AGMA 9005-E02 : AGMA Lubricant Nos.1,2,3 ( ISO 46, 68, 100 tương ứng )
- Cincinnati Lamb ( Cincinnati Milacron trước đây ) P- 38, P-55, P-54 ( ISO 32, 46, 68 tương ứng )

Để đặt mua máy nén khí, phụ tùng máy nén khí, dầu bôi trơn cho máy nén khí quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0914.876 555

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |