Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Ngày nay máy nén khí trục vít đã và đang được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp nhờ những ưu điểm nổi trội như tuổi thọ máy cao, hoạt động ổn định vận hành êm không phát ra tiếng ồn hoặc rung.

So với các dòng máy nén khí khác thì dòng máy nén khí trục vít có giá thành cao hơn nhưng lại mang theo nhiều những ưu điểm nổi trội hơn về kết cấu, cách vận hành và cấu tạo. Chính vì điều này mà ngay khi được tung ra thị trường sản phẩm này đã chiếm được cảm tình cũng như sự quan tâm của hầu hết người tiêu dùng.

Cấu tạo của dòng máy nén khí trục vít:

- Gồm 2 trục chính và một trục phụ
- Hộp chứa trục bao gồm 2 khoang nằm ngang và không đối xứng.
- Tại đầu của mỗi trục có vòng bi , vòng bi quay được gắn tại cửa vào của trục còn vòng bi đối xứng thì được gắn tại cửa ra của trục. Vai trò của các vòng bi là chống lại lực dọc khi may nen khi hoạt động.

Phân loại:

- Có hai loại máy trục vít: Máy nén khí trục vít không dầu và có dầu
- Tùy thuộc và tính chất và yêu cầu công việc mà chọn loại phù hợp. Trong hai loại thì loại có dầu được dùng phổ biến trong tất cả các ngành công nghiệp trừ một số ngành không sử dụng được loại khí chứa hơi dầu.

Nếu bạn có nhu cầu mua máy nén khí trục vít chính hãng, phụ tùng máy nén khí xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0914.876 555

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |