Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Để tiếp tục cho chủ đề những ứng dụng hữu ích của máy nén khí trong cuộc sống, hôm nay tôi xin giới thiệu cho các bạn một vài ứng dụng của máy nén khí trong các khu vui chơi giải trí.

Như các bạn đã biết, trong khu vui chơi giải trí thường có các đầu tàu, đu quay, tàu lượn chạy, thuyền phi… những động cơ này cần dùng tới máy nén khí tác động mới có thể di chuyển được phải không, máy nén khí kết hợp cùng 1 số thiết bị khác sẽ giúp cho những thiết bị này hoạt động ổn định.


Chúng ta sử dụng các khí nén để phun nước trên các tượng đài, suối phun nước, khu tắm trượt, với nhiều hình dáng và cách điệu khác nhau. Khí nén có thể cung cấp không đủ khí oxy trong khi lặn, cho nên chất lượng khí nén phải hoàn toàn sạch sẽ, máy nén khí không dầu có thể cung cấp không khí không dầu, không mùi, vệ sinh, sạch sẽ, khô ráo, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trong khu vui chơi giải trí thường có các trò đua ô tô xe, máy, vì thế các phương tiện này luôn luôn cần phải nạp hơi vào bánh nhờ các máy bơm hơi thông qua các máy nén khí khác nhau phù hợp với mỗi dụng cụ.

Không quá nếu nói may nen khi chính là sản phẩm có nhiều ứng dụng trong cuộc sống nhất hiện nay, không chỉ đối với các ngành công nghiệp khai thác, luyện kim, chế biến và đóng gói thực phẩm mà nó còn góp phần tạo cho chúng ta có một cuộc sống tươi đẹp và nhộn nhịp hơn.

Tagged: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |