Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Máy nén khí không chỉ có nhiều ứng dụng trong các ngành công nghiệp khác nhau, mà trong y học nói chung thì máy nén khí cũng tương đối nhiều tác dụng, hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Máy nén khí ứng dụng trong y học như thế nào?

1. Về thiết bị y tế:

Hầu như các thiết bị y tế đều cần đến máy nén khí để hoạt động, bởi máy nén khí có thể cung cấp không khí sạch, bảo vệ các dụng cụ và các thiết bị, tránh bị nhiễm dầu làm tắt nghẽn và hư hại.

2. Về khử trùng dụng cụ y tế:

Khí nén được dùng để khử trùng, cho nên chất lượng khí nén phải hoàn toàn sạch sẽ, máy nén khí không dầu có thể cung cấp không khí không dầu, không mùi, sạch sẽ, khô ráo, sẽ có hiệu quả hơn trong quá trình khử trùng.

3. Về nha khoa:

Các bác sĩ nha khoa thường dùng những loại máy cầm tay tốc độ cao, máy thổi ... những loại máy này đều là lợi dụng nguồn khí nén để đẩy mạnh, do khí nén tiếp xúc trực tiếp với khoang miệng. Trong các loại may nen khi thì chỉ có máy nén khí không dầu sẽ đảm nhiệm được chức năng này vì nó không có dầu, khí thổi vào trong sạch, đảm bảo chất lượng nhất và không ảnh hưởng đến sức khỏe.

4. Về hô hấp:

Máy nén khí là rất cần thiết trong lĩnh vực này nó có thể cung cấp không đủ oxy, các khí nén sạch cho bệnh nhân.

Còn rất nhiều công dụng khác của máy nén khí chúng tôi không thể đề cập hết ở đây được. Nếu các bạn muốn tìm hiểu thêm hoặc mua máy nén khí, phụ tùng máy nén khí vui lòng truy cập vào website: maynenkhi.com bạn nhé!

Tagged: , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |