Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Máy nén khí là công cụ nén khí nhanh hơn, nhẹ hơn và mạnh mẽ hơn so với các công cụ quyền lực truyền thống. Chìa khóa để lựa chọn máy nén khí lý tưởng là để phù hợp với các đơn vị để các nhu cầu công việc. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi chọn mua máy nén khí phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Máy nén khí di động là sản phẩm lý tưởng cho các gia đình và ngoài ra nó còn có công dụng trong khi nén khí tĩnh cung cấp khối lượng lớn không khí cần thiết để cấp nguồn cho các ngành sửa chữa ô tô và sản xuất. 

1. Khả năng hoạt động, di chuyển của máy nén khí:


Máy nén khí di động: có sẵn trong một loạt các hình dạng và kích cỡ. Mô hình nhỏ hơn là ánh sáng đủ để thực hiện, và những người lớn hơn được trang bị bánh xe có thể làm cho họ dễ dàng di chuyển từ các dự án. Đối với các ứng dụng cung cấp năng lượng như một brad hoặc kết thúc súng bắn đinh hoặc bơm lốp xe, xem xét một trọng lượng nhẹ, máy nén dầu-miễn phí với một chiếc xe tăng 2-6 gallon. Đối với công việc đòi hỏi nhiều hơn, cung cấp năng lượng như một khẩu súng khung móng tay, bạn sẽ cần một máy nén khí di động với nhiều quyền lực hơn.

May nen khi tĩnh: được thiết kế để được bắt vít vào một khu vực cố định và không dây trực tiếp vào mạch điện của một tòa nhà. Nói chung, chúng tôi được trang bị với xe tăng 60-80 gallon và 4-10 động cơ HP. Máy nén tĩnh rất lý tưởng cho nhà để xe và xưởng vì họ làm cho nó đơn giản để sử dụng một loạt các công cụ không khí mà chi phí ít hơn và cung cấp hiệu suất cao hơn so với các công cụ điện tương đương.

2. Về Nguồn điện:

Máy nén điện thường chạy trên điện gia dụng tiêu chuẩn, giữa 110-120V. Máy nén với động cơ vượt quá 2 chạy mã lực đòi hỏi một ổ cắm 220-240V. Kể từ khi nén điện không thải ra khói, họ là những lựa chọn tốt hơn cho các ứng dụng trong nhà.



Máy nén khí không dầu chạy bằng khí thường được sử dụng bởi các nhà xây dựng và remodelers do sản lượng cao và tiện lợi tại công trường. Tuy nhiên, các máy nén khí thải phát ra và chỉ nên hoạt động ngoài trời hoặc trong khu vực làm việc thông thoáng.

Một khi bạn đã quyết định về tính di động và nguồn điện cho máy nén khí của bạn, bạn có thể xác định những mô hình làm việc tốt nhất cho bạn dựa trên sự so sánh xếp hạng hiệu suất chính.

3. Về hiệu suất:

Đánh giá quan trọng nhất để xem xét khi kết hợp các yêu cầu một công cụ khí nén để khả năng của một máy nén khí là bao nhiêu không khí nén có thể cung cấp, được đo bằng tiêu chuẩn Feet Cubic mỗi phút, hoặc SCFM. Công cụ hỗ trợ bởi máy nén khí cũng có SCFM xếp hạng, trong đó chỉ ra các dòng chảy không khí cần thiết cho hoạt động tối ưu. Những thay đổi SCFM thực tế tùy thuộc vào áp suất của không khí trong máy nén (đại diện là pounds mỗi inch vuông, hoặc psi). Hãy tìm những "SCFM tại 90psi" số khi so sánh xếp hạng SCFM.

Tagged: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |