Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Nếu bạn nghĩ máy nén khí là những cỗ máy vô cùng đơn giản nhưng nó là một động cơ điện mạnh mẽ hay nói cách khác là một công cụ để nén khí. Khi không khí nén được dùng trong việc tạo áp lực mà nó còn sử dụng để tạo ra các nguồn khí sạch.

Dưới đây là một số gợi ý để mua máy nén khí phù hợp với mục đích sử dụng:

1. Đối với mặt hàng tiêu dùng:

Máy nén khí tiêu dùng cấp được thực hiện cho nhu cầu khí nhỏ hơn xung quanh nhà. Nếu bạn cần phải thổi phồng hàng thể thao, đồ chơi và lốp xe và không nhiều hơn, đây là những lớp phù hợp với bạn. nén tiêu dùng có thể làm nhiều hơn là chỉ thổi phồng những điều mặc dù. Họ có thể chạy công cụ không khí mà không cần nhu cầu không khí lớn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn chạy công cụ lớn hoặc nhiều người cùng một lúc, bạn sẽ cần phải nhận được một máy nén mạnh mẽ hơn.
Consumer Máy nén khí
2. Đối với các nhà thầu xây dựng:

May nen khi được sử dụng trong xây dựng để chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết và mức độ công việc . 
Chọn nhà thầu Perfect Air Compressor
Máy nén khí được thiết kế di động, một trong hai tay mang theo, vào một giỏ bánh hoặc gắn vào một chiếc xe. nén thầu-cấp có thể được sử dụng cho một mục đích vô số, nhưng chủ yếu được sử dụng để điện móng tay súng và bên lề đường công cụ sửa chữa. Nếu bạn luôn phải chạy nhiều công cụ không khí và có rất lớn nhu cầu không khí, nhìn vào máy nén cấp thương mại.

3. Đối với các dịch vụ thương mại:

Nếu bạn cần một nguồn cung cấp ổn định của ngày trong không khí nén, ngày-ra, máy nén khí cấp thương mại là hoàn hảo cho bạn.
Thương mại Máy nén khí
Những máy nén khí trục vít hạng nặng tính năng công nghệ tiên tiến nhất và hiệu suất cao. Máy nén khí thương mại được tìm thấy trong các cửa hàng tự động cơ thể, cơ sở sản xuất và cho các ứng dụng khắc nghiệt như cung cấp năng lượng tàu lượn và máy móc trên giàn khoan dầu. Các thẻ giá trên máy nén cấp thương mại phản ánh chất lượng cao và hiệu quả, cần phải có do nhu cầu khí nén đòi hỏi khắt khe nhất.

Tagged: , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |