Thứ Hai, 30 tháng 3, 2015

Trong ngành công nghiệp số liệu ước tính rằng hệ thống máy nén khí có thể lãng phí lên đến 30% của không khí nén do rò rỉ, kiểm soát kém hoặc thiếu bảo trì. Ngoài ra, hiệu quả nén có thể làm suy giảm theo tuổi tác. Vì vậy, việc thực hiện một chương trình bảo trì máy nén khí là điều cần thiết để đảm bảo một mức độ cao về hiệu suất trong những năm qua.

Sử dụng phụ tùng và các chất bôi trơn chính hãng cũng sẽ giúp cải thiện hiệu quả cung cấp khí nén của may nen khi. Các bộ phận và chất bôi trơn của chúng tôi được thiết kế đặc biệt cho hiệu suất tối ưu và độ tin cậy tối đa. Sử dụng các bộ phận hoặc các chất bôi trơn khác mạnh có thể làm suy giảm hiệu suất của máy nén khí và cũng có thể làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất.


Thông qua mạng lưới toàn cầu của chúng tôi về các công ty bán hàng và nhà phân phối ủy quyền, Gardner Denver cung cấp bảo trì đẳng cấp thế giới và dịch vụ hỗ trợ với một đội ngũ kỹ thuật viên máy nén khí mini được đào tạo và có tay nghề cao. Từ outs cuộc gọi khẩn cấp để bảo trì theo lịch trình và giám sát từ xa các thông số vận hành khí nén, chúng ta có thể thiết kế một gói dịch vụ khí nén để đáp ứng các nhu cầu của bất kỳ ứng dụng.

Tagged: , , , , , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

may nen khi | máy nén khí |